Mga Tatak

Huwebes, Disyembre 31, 2015

15 years old nagpachupa at kumantot ng bakla

Ako si Bunso. 15. Magki-kinse. Estudyante. First time ko kagabi. Hindi ko pa naranasaan kahit kailan na lumakad mag-isa ng gabing-gabi na. Susundan kasi ni Mama si Papa si Cebu. Nag-aaway kasi sila. Hinala ni Mama may babae si Papa. Kaya kagabi nga, hinatid ko sa airport si Mama.


Maaga pa nun, alas singko ng hapon. Kala ni Mama 6:00 ang flight nya. Usapan namin, paggaling sa airport, tutuloy na ako sa bahay nila Tita at doon muna hanggang dumating sina Mama. Pero nadelay ang schedule ng flight. Naging 8:00 pm tapos naging 9:00 pm. Sa kahihintay, hindi na namin namalayan na masyado na palang gabi para sa akin ang umuwi mag-isa. Alas 11:00 pm ng matuloy ang flight ni Mama.


"Magtaxi ka na," bilin nya. Sasalubungin ka ng Tita mo sa labasan nila.


Pumara ako ng taxi. Sabi ng taxi driver, 200 daw. Ayoko nga.


Naisip ko, magcommute nalang ako. Actually, aanhin ko naman yung kupit eh may iniwan naman si Mama na extra allowance ko. Naisip lang magjeep kasi parang na-exite ako. First time ko sumakay ng jeep mag-isa ng ganong oras ng gabi.


At nag-jeep na nga lang ako.


Pag-pasok sa lugar nila tital, wala nang jeep. Mga tricycle nalang. Sumakay ako at sinabi sa driver pasaan ako.


Malas nga lang, nakakailang kantoo palang kami, nasiraan yung tricycle na sinasakyan ko.


"Paparahan nalang kita ng ibang tricycle, boy," sabi ng driver.


"Hindi na ho." agad na sagot ko. "lalakarin ko nalang. May dadaanan din pala ako sa banda dyan lang.


Parang adventure kasi yung lakad na yun. First time.


First time kong nagcommute late in the evening na ako lang mag-isa. Tapos first time din na maglakad ng ganon ng halos hating gabi na.


Nagtext ang Tita, hinihintay nya daw ako. Nasa kanto na sya.


"Parating na po ako." reply ko.


Pagdaan ko sa isang kanto na medyo madilim, may isang jeep na nakaparada sa gilid ng kalsada ang nadaanan ko. Pagtapat ko sa jeep, may narinig akong sumusutsot. Nakita yung isang ulo ng tao sa loob ng jeep na nakaparada. Hindi na ko nag-isip na nun. Basta nalang ako dumungaw sa loob ng jeep.


"Halika, pasok ka." yaya sakin nung isang umupo ng dungawan ko sila.


Nagulat ako sa nakita ko. May isang lalaki na parang ka-edad ko lang ang nandoon sa loob ng jeep na yun. Nakahubad na nakahiga. Tapos may dalawang nasa may bandang paanan niya. Kitang-kita ko pa, yung isa subo-subo yung betlog ng lalaki tapos yung isa naman kinakain yung ari nya. Tapos may isa pa sinisipsip yung suso nya.


Nagtawanan sila ng dumungaw ako.


Natakot ako sa nakita ko. Kaya umalis ako ng nagmamadali. Sa takot kong sundan nila ako, pinara ko na lahat ng dumaan na tricycle pero may sakay lahat. Binihilasn ko nalang ang lakad ko hanggang makalayo.


Habang mabilis na naglalakad, naisip ko yung kwento ng mga classmate ko tungkol sa mga taga National High na kalaban namin sa basketball. Twing may laban kasi marami silang baklang kasama. Yun daw bumibili ng mga uniform nila. Palit daw nun, chuchupain sila. Pinagtatawanan nga namin sila kasi sa tingiin namin, parang nakakadiri yung ginagawa nila.


Ang totoo, pag naiisip ko yung mga baklang kasama ng mga kalaro namin sa basketball, nag-iisip ako pano kaya yung chupa na sinasabi nila. Siguro masarap diin yun.


At sa nakita ko doon sa jeep, parang masarap nga. Kasi kitang-kita yung lalaking ka-sex nung mga bakla, parang sarap-na-sarap sya sa ginagawa nila.


Balibugan tuloy ako sa mga naglalaro sa isip ko.


Sa di kalayuan, natanaw ko na may makakasalubong ako. Para namang biro na naman kasi kitang-kita ko sa malayo palang na bakla yung makakasalubong ko.


"Masarap kaya yung sinasabi nilang chupa?" ang naglalarong tanong sa isip ko.


Hanggang sa makaharap ko na yung baklang kasalubong ko. Ngumiti ito. Napayuko lang ako. Sumunod ito sa direksyong ng paglalakad ko. Sinabayan ako.


Sisimangutan ko sana para ipakita na hindi ako katulad ng mga lalaking nakikilala niya. Pero naisip ko, baka pwedeng hayaan ko nalang kung anong plano nya. At ganon na nga, basta nakiramdam nalang ako sa kung anong pwedeng mangyari ng mga sandaling iyon. Tuloy lang ang lakad ko habang sa isip ko, kung ano-anong kabastusan ang naglalaro.


Sya namang dating ng tricycle na sinasakyan ko kanina na nasiraan sa may bungad palang. "LIka na sakay na, boy."


Parang hindi ko alam ang gagawin. Paglingon ko sa bakla, nakatingin ito sa akin. Naisip ko, pag hindi ako sumakay, baka isipin nito gusto ko talaga siya. Sumakay na ako agad.


Laking gulat ko ng sumakay din ang bakla sa tricycle. "Sa dulo ako, mama."


Umarangkada ang tricycle. Pero isang kanto palang, huminto na naman ito. Bumaba ang driver at may tiningnan sa may likod ng tricycle. Hindi ako makapaniwala. Hinawakan ng bakla yung ari ko. Lalo akong tinigasan pero nakaramdam ng konting hiya dahil alam kong nalaman niya na nalilibugan ako ng mga oras na yun.


Hihiram daw ng tools yungn driver kaya iniwan na muna yung tricycle. Kung mahihintay daw namin sya, sya nalang maghahatid sa amin. Kung hindi naman, iwan nalang daw namin yung tricycle doon at babalikan naman daw nya agad.


Hindi ko alam kung anong gagawin ko noon. Parang ang bilis ng pangyayari, naibaba ng bakla yung garter ng shorts ko at maya-maya lang ay isinubo na niya yung ari ko.


Naramdaman ko yung bunganga nya na medyo mainit-init at medyo basa. Ganoon pala...


Tumunog ang cell phone ko. Si Tita, hinahanap na ako.


Hinawi ko na ang ulo nya. "Hinahanap na ako." sabi ko sa bakla.


"Dito ka lang." sabi nya.


Nagpilit akong bumaba sa tricycle. Lumakad papalayo. Sumunod sya. Hinawakan ako sa braso at sinabi, "halika sa office ko tayo." sabay turo isang maliit na pinto sa kasunod na kanto.


"Hahanapin na ako." sagot ko.


"Sandali lang tayo." pilit nya.


Sa kahihila, hindi ko namalayang nasa bungad na kami ng pinto ng bahay niya.


At ng isara niya ang pinto ng makapasok na kami, noon ko naisip na heto na yun... totoo ba lahat tong nangyayaring ito? Tinext ko ang Tita at sinabi na dadaan muna ako sa min at may nakalimutan ako. Noon ko narealize na sinakyan ko na nga ng tuluyan ang kung ano mang trip ng baklang iyon.


Pinaupo niya ako sa sofa. Nagsalang ng bold na pilikula.


Hinubaran niya ako mulal ulo hanggang paa. Sinipsip niya ang suso ko at pinisil-pisil ang arii kong tigas na tigas na. Nakakahiya pero hindi ko mapigilan ang panginginig na laman ko.


At ng isubo niya ang ari ko, pangatlong taas-baba pa lang yata ng ulo nya ay naramdaman kong lalabasan na ako. Naisip ko, pano kaya ito? Baka nakakahiya kung lalabasan ako sa bibig nya. Nakakahiya din naman kung sasabihin ko pang lalabasan na ko.


Hinayaan ko nalang. At laking gulat ko ng isubo niya ng buong buo ang ari ko habang nilalabasan ako. Hindi siya tumigil hanggang sa pangalawa at pangatlong putok, parang wala siyang sawa.


"Tama na" awat ko ng makatatlong putok na ako.


"Isa nalang" tawad ng bakla. "Kantutin mo nalang ako sa pwet." sabi nito.


Parang tinigasan uli ako sa narinig ko. May iba pa palang pwede akong maranasan ng gabing yun.


Randam na randam ko ang dahan-dahang pagpasok ng ari ko sa pwet niya. Sarap na sarap ako. Matapos akong labasan, naramdaman kong hindii pa bumababa ang libog ko. Tinuloy ko hanggang putukan pa uli ako ng isa pa.


Dahan-dahan kong binunot ang matigas ko pa ring ari. Pinunasan niya iyon. Nagtaka ako bakit pinahihiga pa niya ako. Sumunod ako sa gusto niya. Nagulat nalang ako ng umupo siya sa ibabaw ko at ipinasok muli ang ari ko sa pwet niya.


"Nilabasan na ko, tama na" ang awat ko sa kanya. Pero ng maipasok na niya ng buo at magsimula na siyang magtaas-baba, hindi ko na nagawang tumutol. Masarap... Masarap ang ginagawa niya.


Sabi ko kay Tita, bukas na ko pupunta sa kanila pagsikat ng araw. Umuwi ako sa amin mag-isa. Hindi ko makalimutan ang ginawa sa akin ng baklang yun. Hanggang sa paghiga ko sa kama, paulit-ulit sa isip ko ang mga naganap na eksena.


First time nga kasi. First time talaga.

Walang komento: